Top
ไลฟ์สไตล์
พาชมบ้าน Design Florida Cape Dutch บ้านเดี่ยวรังสิต VIRANYA รังสิต-วงแหวน
0 104

พาชมบ้าน Design Florida Cape Dutch บ้านเดี่ยวรังสิต VIRANYA รังสิต-วงแหวน

VIRANYA รังสิต-วงแหวน บ้านฟังก์ชันใหม่ ความสมบูรณ์แบบ บนสังคมเหนือระดับ

หลายคนอาจไม่คุ้นหูกับสถาปัตยกรรมสไตล์ Florida Cape Dutch ลองนึกถึงบ้านหลังสีขาวสะอาดตา มีหลังคารูปทรงหน้าจั่วสามเหลี่ยมแบบสมมาตร ซึ่งเป็นสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของบ้านในเมืองชายฝั่งในเขตร้อนที่สหรัฐอเมริกา ตกแต่งรอบบริเวณด้วยต้นปาล์มและไม้พุ่มสีเขียวนานาพรรณ ให้ความรู้สึกสดชื่นสบายตา

VIRANYA รังสิต – วงแหวน บ้านเดี่ยวรังสิต และ บ้านแฝดรังสิต โครงการใหม่ ได้แรงบันดาลใจจากกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมจาก Florida Cape Dutch ให้ทุกการอยู่อาศัยรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย เสมือนพักอยู่ในรีสอร์ตสุดหรูได้ทุกวัน พร้อมบรรยากาศส่วนกลางสไตล์ Tropical สวนสีเขียวสวย ช่วยสร้างบรรยากาศสดชื่น เย็นสบาย

หนึ่งเดียวในย่านรังสิต บ้านกลิ่นอาย Florida Cape Dutch ที่ VIRANYAViranya รังสิต – วงแหวน

สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตสุดผ่อนคลาย เสมือนมีวันพักร้อนได้ทุกวัน ที่ บ้านเดี่ยวรังสิต VIRANYA รังสิต – วงแหวน โดดเด่นสะกดทุกสายตา ด้วยดีไซน์ของคลับเฮาส์ในสไตล์ Cape Dutch พิถีพิถันทุกองค์ประกอบ ให้คุณได้ใช้ชีวิตเหมือนพักผ่อนอยู่ที่ชายหาดในรัฐฟลอริดา เพลิดเพลินกับบรรยากาศริมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ออกแบบขอบสระโค้งมนสวยงาม ว่ายน้ำเล่นพร้อมชื่นชมวิวสวนสวยงามสะดุดตา ออกแบบพื้นสวนลายตารางหมากรุก และตกแต่งสวนทั้งโครงการในสไตล์ Tropical จะมองมุมไหนก็รู้สึกสดชื่น เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับชีวิตได้ทุกวัน
ด้านในคลับเฮาส์ของโครงการ บ้านเดี่ยวรังสิต VIRANYA รังสิต – วงแหวน จัดสรรห้อง Multipurpose Room เพดาน Double Volume สูงโอ่อ่า พร้อมหน้าต่างบานเต็มจากพื้นจรดเพดาน การตกแต่งห้องโทนสีขาวครีมอบอุ่น สะอาดตา พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ในทุกอิริยาบถ โซน Family Lounge รองรับกิจกรรมพักผ่อนสำหรับครอบครัว เชื่อมต่อถึงโซน Kids Club พื้นที่เสริมสร้างจินตนาการและพัฒนาศักยภาพของลูกน้อย

นอกจากนี้ในโครงการ VIRANYA รังสิต – วงแหวน ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย จัดเต็มเยอะจุใจ ไม่ว่าจะเป็นห้องฟิตเนส เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน เอาใจสายรักสุขภาพด้วย Wellness Corner และสำหรับคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย พร้อมสัมผัสสายลมกับแสงแดด ทางโครงการจัดสรรพื้นที่ Outdoor Fitness, สนามบาสเกตบอล, สนามเด็กเล่น และ Jogging Track ความยาวกว่า 1,400 เมตร รายล้อมด้วยต้นไม้และพื้นที่สีเขียว ให้วิ่งออกกำลังกายสุดชิลได้ตลอดเส้นทาง

VIRANYA รังสิต – วงแหวน แบบบ้านฟังก์ชันครบ ออกแบบสวยน่าอยู่

บ้านเดี่ยวรังสิต โครงการใหม่ VIRANYA รังสิต – วงแหวน หนึ่งเดียวในย่านรังสิตที่มาพร้อมสถาปัตยกรรมการตกแต่งอาคารและบ้านในกลิ่นอายแบบ Florida Cape Dutch ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใคร แบบบ้านฟังก์ชันหลากหลาย เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ที่คุณต้องการ

  1. บ้านเดี่ยวรังสิต แบบบ้าน SPENCER
    บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน บ้านเดี่ยวหรูฟังก์ชันครบ ดีไซน์ภายนอกสวยเรียบง่าย สบายตา ตัวบ้านโทนสีอบอุ่น รายล้อมด้วยบรรยากาศดี ๆ มีสวนสีเขียวล้อมรอบบริเวณบ้าน พื้นที่ภายในกว้างขวางโปร่งโล่ง ออกแบบห้องครัวปิดขนาดใหญ่ เสริมฟังก์ชันการใช้งานได้ตามใจชอบ

  2. บ้านแฝดรังสิต แบบบ้าน CARLTON
    บ้านแฝดหรู 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน บ้านแฝดที่ให้ประสบการณ์การอยู่อาศัยเสมือนบ้านเดี่ยว จัดสรรพื้นที่ห้องนั่งเล่นไซส์ใหญ่พิเศษ เชื่อมต่อกับโซนทำงาน เหมาะกับคน Work From Home พร้อมพื้นที่อเนกประสงค์ สามารถทำเป็นห้องนอนอีกห้องได้ เพราะห้องน้ำชั้นล่างติดตั้ง-ให้เรียบร้อยแล้ว ครอบครัวไหนมีสมาชิกในครอบครัวเป็นผู้สูงอายุอยู่สบายหายห่วง

  3. บ้านแฝดรังสิต แบบบ้าน PRETORIA
    บ้านแฝดหรู 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน บ้านแฝดรังสิต โทนสีครีม คงความสวยยาวนาน ผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่มีเบื่อ ภายในบ้านฟังก์ชันครบ แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนลงตัว ครัวไทยพื้นที่แบบ Semi-Outdoor หมดห่วงเรื่องกลิ่นอาหารรบกวนภายในบ้าน เพิ่มฟังก์ชันห้องเก็บของ ออกแบบทุกพื้นที่การใช้งานอย่างคุ้มค่าในทุกตารางเมตร

บ้านทุกหลังในโครงการ บ้านเดี่ยวรังสิต VIRANYA รังสิต – วงแหวน มาพร้อมพื้นที่โซนนั่งเล่นไซส์ใหญ่พิเศษ รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ เพิ่มพื้นที่สำหรับห้องอเนกประสงค์ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละครอบครัว ห้องครัวกว้างขวาง จัดวางบิลต์อินครัวชุดใหญ่ได้ ถูกใจคนชอบทำอาหาร แสดงฝีมือการทำอาหารพร้อมเสิร์ฟมื้ออร่อยได้อย่างเต็มที่

ในส่วนของ Master Bedroom ทุกแบบบ้าน ให้ห้องขนาดใหญ่พิเศษ จัดวางเตียง King Size ได้ พร้อมพื้นที่เหลือ ๆ ทำ Walk-in Closet มาพร้อมระเบียงข้างหน้าต่าง ชื่นชมบรรยากาศรอบโครงการในสไตล์รีสอร์ทได้ทุกเช้า

ใช้ชีวิตอย่างสุขสบายบนทำเลมีอนาคต บ้านแฝดรังสิต VIRANYA รังสิต – วงแหวน ห่างจากวงแหวนกาญจนาเพียง 5 นาที ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีคูคต เพียง 15 นาที และส่วนต่อขยายเส้นทางรถไฟฟ้าช่วงคูคต – ลำลูกกา รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์การยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น ด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์สำคัญ ทั้งสถานศึกษาระดับชั้นนำ โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้า

โดดเด่นที่สุดบนถนนเลียบคลอง 5 ใครที่กำลังมองหา บ้านเดี่ยวคลอง 5 ห้ามพลาดโครงการ บ้านเดี่ยวรังสิต และ บ้านแฝดรังสิต จาก REAL ASSET ให้ความสุขและความเงียบสงบ อยู่กับคุณในทุกช่วงขณะ กับ บ้านเดี่ยวรังสิต VIRANYA รังสิต – วงแหวน โครงการบ้านน่าอยู่ บนทำเลมีอนาคต

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษโครงการ บ้านเดี่ยวรังสิต VIRANYA รังสิต – วงแหวน บ้านแฝดรังสิต บ้านเดี่ยวคลอง 5 และโครงการอื่น ๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

 

TAGS: